Phủ nano itek USA - Báo giá Tấm SCG Smartboard,Sheraboard, Diamondboard 18ly, Allybuild,3d Cemboard,Vật Liệu Xây Dựng 6C'Smileboard'

Phủ nano itek USA

Written By Tấm Vách Trần Thái Lan on Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015 | 06:23

Công nghệ phủ xe sáng bóng bằng Nano itek USA.


Công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp sản phẩm làm bóng bề mặt xe oto, xe máy bằng Công nghệ Nano Itek của Mỹ.
công nghệ Phủ nano itek USA oto
công nghệ Phủ nano itek USA oto

1. Phủ nano itek USA cho xe mới có được không ?

Phủ nano itek cho xe mới rất tốt cho xe, vì xe chưa bị xây xước, chưa bị môi trường bên ngoài tác động (như thời tiết, bụi, rêu, mốc... ) đến sơn và kính nên khi phủ xong nano xe của bạn sẽ được chống chọi với thời tiết, hóa chất tốt hơn, tăng độ bóng sáng 10%-30 %, giảm 53% nguy cơ trầy xước so với sơn truyền thống, bảo vệ chiếc xe của bạn luôn sáng bóng như mới, bền bỉ với thời gian.

2. Các dòng xe cao cấp như ( camry, inova, fortuner, honda acord, lexus, nissan teana, for modeo ... ) đã được phủ nano hay chưa ?


Xin thưa với các bạn rằng chưa, chỉ những dòng xe cao cấp sản xuất năm 2013-2014 như mecedez dòng S, ranger rover, BMW dòng series 5 và series 7, chỉ phần kính xe mới được phủ nano, còn phần sơn được phủ một lớp dầu bóng sau một thời gian lớp dầu bóng này mất đi.

Dù xe của bạn không phải dòng xe cao cấp đắt tiền nhưng sẽ được sở hữu công nghệ mới nhất, chi phí hợp lý nhất. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ, trải nghiệm và bảo vệ xe bằng công nghệ mới nhất của Mỹ ( Mỹ là nước có số lượng những bằng phát minh sáng chế hàng đầu )

3. Phủ nano itek USA cho xe cũ, xe có đẹp lên không?


Xe cũ khi phủ nano itek USA sẽ lấy lại được vẻ đẹp như ban đầu , sáng bóng như mới ( better than new )

4. Phủ nano itek USA có tiết kiệm được tiền không ?


Bạn chỉ mất chi phí phủ nano ban đầu, sau đó bạn sẽ không phải đi đánh bóng, giảm được chi phí rửa xe. Nếu bạn đi đánh bóng khoảng từ 3-5 lần, xe của bạn sẽ bị mất đi lớp sơn cứng rất mỏng bao phủ bên ngoài dẫn đến xe của bạn bị sỉn màu ( màu tối đi ) hoặc nhạt màu và có nguy cơ bị xước bề mặt rất cao.

5. Phủ nano itek USA có được rửa xe bằng xà phòng, chất tẩy rửa không ?

công nghệ Phủ nano itek USA
công nghệ Phủ nano itek USA

Khi xe của bạn phủ nano itek, bạn hoàn toàn yên tâm đi rửa xe bình thường, không sợ hóa chất và chất tẩy rửa. Vì khi xe của bạn được phủ nano itek, bề mặt cửa sơn và kính có độ phẳng cao, nên giảm khả năng bám bụi bẩn, nên bạn chỉ cần rửa nhẹ bằng nước sạch là xe đã bóng đẹp như mới .

6. Các loại nano khác trên thị trường có đặc điểm gì khác so với nano itek, các loại nano khác có được rửa xe bàng chất tẩy rửa hay không ?

Hiện nay có khoảng 4 đến 5 loại nano trên thị trường, các loại nano này sợ chất tẩy rửa, tạo màng và có sáp nên sợ trời nắng. Nên chúng tôi mạnh dạn đề xuất nano itek ở vị trí số 2 nhưng hiện nay chưa loại nào xếp ở vị trí số 1, còn chờ đợi sự phát triển công nghệ trong thời gian tới.

Video: Công nghệ phủ bóng bề mặt Nano Itek của Mỹ



7. Xe tôi dính bụi sơn trong gara và hóa chất ở nhà máy khi phủ có việc gì hay không ?

công nghệ Phủ nano itek USA

Các bạn yên tâm, chúng tôi đã có chất tẩy rửa đi kèm cùng với bộ sản phẩm nano itek , công nghệ tẩy sạch đến mức phân tử, sau đó chúng tôi mới tiến hành phủ nano theo tiêu chuẩn 5 bước .

8. Khi xe tôi đã phủ nano itek, nếu xe bị va quyệt, móp méo đi sơn lại có được không, hoặc phải thêm công đoạn xử lý nào không ? 


Xe của bạn sau khi đã được phủ nano itek, không làm thay đổi tính chất của sơn, mà chỉ làm gia tăng đặc tính tốt của sơn, bạn sơn xe lại một cách bình thường, không phải làm thêm bất kỳ một công đoạn nào khác.

9. Hiệu quả khi phủ công nghệ nano itek :

Phủ nano itek USA
Phủ nano itek USA

- Nano itek USA là nano thẩm thấu, kết hợp đồng nhất các phân tử nano với bề mặt theo dạng mắt lướt, các hạt nano cỡ nhỏ hàng nghìn micro được thẩm thấu vào sơn và kính làm gia tăng khả năng chống chọi của sơn và kính đối với thời tiết, hóa chất và tăng độ cứng bề mặt giảm nguy cơ trầy xước tới 53 %.

- Tạo hiệu ứng lá sen trên kính, chống lại tia cực tím, tăng khả năng quan sát tới 42%, cải thiện sự rõ nét tới 20 %, không bị nhòe kính khi đi trời mưa đặc biệt ở nhứng nơi núi cao, sương mù ( Sơn La, Lào Cai, Điện Biên ... )

- Tăng độ bóng 15%-30% đối với xe mới và 60%-70% đối với xe cũ, giữ màu sơn như mới, thách thức thời gian và môi trường xung quanh !

- Tiết kiệm thời gian rửa xe và tiền bạc

Video: Hướng dẫn thi cách sử dụng làm bóng bằng sản phẩm Nano itek nhập khẩu từ Mỹ.


Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm làm bóng bề mặt bằng công nghệ Nano Itek



Share this article :

Đăng nhận xét

 
TƯ VẤN KỸ THUẬT VÀ BÁN HÀNG
TƯ VẤN: PHẠM THÚC BẢO: HOTLINE: 0987121205
TAGS:TRUNG TÂM VẬT LIỆU,THỰC PHẨM,HÓA CHẤT,PHỤ GIA,GIA VỊI FOOD/SPICE
Phân phối và cung cấp: TẤM 3D
SMARTBOARD: SHERABOARD- VẬT LIỆU: ALLYBUILD
Thiết kế Website: CEMBOARD - SCG