Tấm 3d lót sàn - Báo giá Tấm SCG Smartboard,Sheraboard, Diamondboard 18ly, Allybuild,3d Cemboard,Vật Liệu Xây Dựng 6C'Smileboard'
Home » » Tấm 3d lót sàn

Tấm 3d lót sàn

Written By Tấm Vách Trần Thái Lan on Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015 | 00:16

Công nghệ tấm 3d Thái Lan.

Công ty chúng  tôi là công ty nhập khẩu tấm xi măng 3d - theo công nghệ 3d Thái Lan. Thương hiệu "tấm xi măng smileboard" Thái Lan.

Công nghệ tấm 3d

Công nghệ tấm 3d 


Tấm 3D chỉ là một tấm tường bê tông cốt thép "bán lắp ghép 3d smileboard". Người ta chế tạo trc các khung sắt, thép rồi sau đó đem đến công trường lắp ghép đồng thời phun (trát) vữa xi măng cốt liệu mịn thế lá xong.

Tấm lắp ghép này có ưu điểm là nhẹ, khi các mảng tường và sàn được ghép lại với nhau sẽ rất cứng và sự làm việc "không gian 3d cemboard" khá tốt.


Vì lõi trong cùng là xốp nên kết cấu thường khá nhẹ, cách đc nhiệt và ẩm. Loại tấm 3D này thường dùng để gia cố hay cải tạo (nâng tầng) mà không cần làm lại móng (đa phần là vậy). Nó cũng có thể đc sủ dụng làm vách ngăn cố định thay cho tường vì nhẹ hơn tường 110 mà chịu lực cũng tốt hơn.


Tấm tường này thường khá mỏng <150 mm. Cột và dầm ẩn vào trong tấm tường này. Thi công loại công trình này cũng khá nhanh so với xây dựng theo kiểu truyền thống.

Tấm 3d lót sàn
Tấm 3d lót sàn




Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Search Tool
Share this article :

Đăng nhận xét

 
TƯ VẤN KỸ THUẬT VÀ BÁN HÀNG
TƯ VẤN: PHẠM THÚC BẢO: HOTLINE: 0987121205
TAGS:TRUNG TÂM VẬT LIỆU,THỰC PHẨM,HÓA CHẤT,PHỤ GIA,GIA VỊI FOOD/SPICE
Phân phối và cung cấp: TẤM 3D
SMARTBOARD: SHERABOARD- VẬT LIỆU: ALLYBUILD
Thiết kế Website: CEMBOARD - SCG