Vật liệu tấm xi măng cemboard thái lan kết cấu 3D - Báo giá Tấm SCG Smartboard,Sheraboard, Diamond board 18x1220x2440, 3d Cemboard,Vật Liệu Xây Dựng 6C'Smileboard'
Home » , , , » Vật liệu tấm xi măng cemboard thái lan kết cấu 3D

Vật liệu tấm xi măng cemboard thái lan kết cấu 3D

Written By Tấm Vách Trần Thái Lan on Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014 | 04:40

 Tấm xi măng 3D cemboard Thái LanTừ nhiều thế kỷ qua, phương pháp kết cấu dạng khung đổ bê tông toàn khối tại chỗ, xây tường gạch được đáp dụng rất rộng rãi ở Việt Nam. 

 
 Tấm xi măng 3D cemboard Thái Lan
 Tấm xi măng 3D cemboard Thái Lan

Tuy nhiên với nhịp độ phát triển của ngành Xây dựng và nhu cầu về nhà ở (đặc biệt lả nhà ở xã hội giá rẻ cho người thu nhập thấp) tăng chóng mặt như hiện nay thì phương pháp cổ điển bộc lộ nhiều hạn chế. Một công nghệ mới được coi là giải pháp cho vấn đề này là công nghệ xây dựng bằng "vật liệu tấm xi măng cemboard thái lan kết cấu 3D". 

 
 Tấm xi măng 3D cemboard Thái Lan
 Tấm xi măng 3D cemboard Thái Lan
 Tấm xi măng Smile Board Thái Lan

Tấm  xi măng Thái Lan (còn được gọi là tấm xi măng 3d Cemboard ) có xuất xứ từ Thái Lan là vật liệu cách âm, cách nhiệt và chịu được cường lực cao với ưu điểm về cấu tạo, độ bền, khả năng chống cháy, chịu nước, chịu được mưa nắng thời tiết và đặc biệt an toàn cho người sử dụng. 


Được ứng dụng trong xây dựng hiện đại, áp dụng làm hạng mục sàn nhẹ, sàn gác, sàn lửng, sàn ngăn cách các tầng,mái lợp, vách ngăn nội ngoại thất cho nhà dân và các công trình cao tầng.
 
 Tấm xi măng 3D cemboard Thái Lan
 Tấm xi măng 3D cemboard Thái Lan
   Giới thiệu "tấm xi măng kết cấu 3D":

-    (Tamximang3d.com). Tấm kết cấu 3D cơ bản là sản phẩm nhẹ, được sản xuất từ sắt và mút xốp polysterene là chế phẩm của dầu mỏ được phủ bê tông.

-       (Tam xi mang 3d) Khung sườn của tấm kết cấu được tạo thành cấu trúc không gian 3 chiều được chế tạo từ thép kéo nguội, đường kính từ 2 - 3,8mm; được xếp trên mặt lưới được đan lẫn nhau mật độ ô lưới là 52 x 50mm. (200 đường chéo trên 1m2) tạo nên độ cứng rắn, vững chắc, ổn định và phát huy hết tính năng chịu lực bằng các mối hàn chính xác.
 Tấm xi măng 3D cemboard Thái Lan
 Tấm xi măng 3D cemboard Thái Lan

-       (Tấm xi măng 3d).  Toàn bộ thép được mạ kẽm để tránh gỉ sét. Tấm 3D có thể dùng làm tường, sàn, cầu thang, mái, ô văng…và có 4 loại với độ dày khác nhau để lựa cho thích hợp. Bề rộng tấm 1,2m; chiều dài tùy chọn từ 2,5 - 6m.


Vật liệu tấm xi măng cemboard thái lan kết cấu 3D
TAGS: 
Tấm cemboard
tấm cemboard vĩnh tường
báo giá tấm cemboard 2018
tấm cemboard giá rẻ
báo giá tấm cemboard tại hà nội
báo giá tấm cemboard 2018
tấm cemboard là gì
tấm cemboard ngoài trời
thi công tấm cemboard
Ưu Điểm Của Tấm Xi Măng Prima Malaysia

Với yêu cầu cao trong xây dựng hiện đại, chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp, vừa túi tiền là một trong những yêu cầu của các nhà kĩ sư thiết kế hay thậm chí là nhóm khách hàng từ các công trình nhà ở hay công trình công nghiệp. Trần thạch cao dễ bị hút ẩm và biến dạng do điều kiện thời tiết nhưng tấm Prima thì khác hoàn toàn, bền bỉ, chất lượng cao nên luôn được các nhà đầu tư và tư vấn thiết kế chuyên nghiệp để ý đến.

Chống cháy và cách nhiệt là hai công dụng đặc biệt của tấm Prima nên nó được ứng dụng cho rất nhiều loại thiết kế công trình, cho các công trình thêm chất lượng như các khu chợ lớn hay các công trình địa ốc cao tầng đều rất cần tấm Prima để tăng sức chống chịu.
Tấm xi măng là gì? viết tắt của từ cement board (ván tấm xi măng). Tấm xi măng là vật liệu xanh ứng dụng rộng rãi như: Lót sàn, nâng sàn, sàn đúc giả, sàn gác, vách tường, ốp trần… dùng trong nhà hoặc ngoài trời có sơn phủ. Tấm xi măng được xem như tấm bê tôn nhẹ.

* Ưu điểm của tấm Tấm xi măng: là vật liệu xanh, chịu nước, chống ẩm mốc, chống cháy, chống mối mọt, cách âm, cách nhiệt, không cong vênh – rạng nứt và độ bền hơn gỗ tự nhiên. Cemboard dễ thi công sơn, trám trét, dán keo và sử dùng dụng cụ chung với đồ mộc.

* Lưu ý: Khi làm sàn điều cấm không được tận dùng tấm cắt nhỏ hơn 300mm vì tấm này sẽ gãy nếu người nặng đứng lên. Với chiều rộng nhỏ hơn 300mm Tấm xi măng không còn chịu lực vì thế chúng ta phải chia tấm sao cho chiều rộng luôn lớn hơn 300mm.


Qui cách Tấm xi măng chuẩn: Chiều rộng 610 x Dài 1220 mm chiều dày 3.5mm, 4mm. Rông 1220 x 2440mm chiều dày:5- 6 – 8 – 12 – 14-15-16 – 18 – 20 – 24mm
Lợi ích khi quý khách mua hàng của chúng tôi: 

- Giá bán lẻ tốt nhất thị trường bởi sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất .
- Với những đơn hàng lớn, đại lý hợp tác lâu dài luôn có chế độ chiết khấu lẫn hoa hồng cao.
- Chất lượng sản phẩm tốt nhất, báo giá chính xác và nhanh chóng nhất.
- Giao đủ số lượng, chủng loại theo đơn đặt hàng.
- Các sản phẩm chính hãng được bảo hành theo chế độ của nhà sản xuất, hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/24.


- Sản phẩm cam kết độ bền và được bảo hành theo tiêu chuẩn công bố của nhà sản xuất.

Protected by Copyscape DMCA Takedown Notice Search Tool
Share this article :

Đăng nhận xét

 
TƯ VẤN KỸ THUẬT VÀ BÁN HÀNG
TƯ VẤN: PHẠM THÚC BẢO: HOTLINE: 0987121205
TAGS:TRUNG TÂM VẬT LIỆU,THỰC PHẨM,HÓA CHẤT,PHỤ GIA,GIA VỊI FOOD/SPICE
Phân phối và cung cấp: THỰC PHẨM
SMARTBOARD: PHỤ GIA- VẬT LIỆU: GIA VỊ
Thiết kế Website: Bao anh - NPP